วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2550

พวกคุณ มาเรียนภาษาต่างประเทศเหมือนกับฉันกันเถอะ ^_^


ณ บ้านหลังหนึ่ง
มีเจ้าแมวเหมียวและหนูแสนซน อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

มีอยู่วันหนึ่ง
เจ้าหนูแสนซนแอบย่องเข้ามาในครัว ตอนที่เจ้าแมวเหมียวกำลังนอนหลับสบายอยู่
ขณะที่หนูแสนซนกำลังลำเลียงอาหารออกไปอยู่นั้น เจ้าแมวก็ตื่นขึ้นมา
ทันทีที่เจ้าเหมียวเห็นหนูแสนซนตัวนั้น เจ้าเหมียวก็ส่งเสียงร้อง “เมี๊ยวววว”
ทันใดนั้น เจ้าหนูแสนซนก็วิ่งหนีอย่างสุดชีวิต

แต่ทว่า... เกิดเรื่องใหญ่สำหรับเจ้าหนูแสนซนซะแล้วหละ
มันหนีไปไม่ได้อีกแล้ว

ทันใดนั้น มันคิดแผนการเด็ดๆ ขึ้นมาได้
แล้วเจ้าหนูแสนซนก็ส่งเสียงเห่าออกมา “ฮ่อง ฮ่อง ฮ่อง”

ขณะที่เจ้าเหมียวได้ยินเสียงถึงกับตกใจและงงอยู่นั้น เจ้าหนูแสนซนก็ได้โอกาสรีบเผ่นออกมา
แล้วกลับเข้ามาที่บ้าน และโอ้อวดเรื่องราววีรกรรมของตนให้หนูตัวอื่นๆ ฟัง
และได้เชิญชวนหนูตัวอื่นๆ ว่า

“พวกคุณ มาเรียนภาษาต่างประเทศเหมือนกับฉันกันเถอะ” ^_^


ไม่มีความคิดเห็น: